Bình luận mới

×Close

Cánh đồng An Nhứt - địa điểm check in siêu hot ở Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian gần đây cánh đồng An Nhứt mỗi khi vào mùa lúa lại trở thành địa điểm check in chụp ảnh siêu hot, không chỉ các bạn trẻ mà các cô lớn tuổi cũng diện trên mình những chiếc áo bà ba đến đây chụp hình rất đông.


Với điểm nhấn những con đường nhựa thẳng tuốt hoặc uốn éo băng qua cánh đồng lúa rất thơ mộng. Và đặc biệt bạn đến lúc lúa xanh cũng đẹp, lúc lúa chín vàng lại càng đẹp hơn.


Xã An Nhứt thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Bà Rịa chưa đầy 10km, cách trung tâm thành phố Vũng tàu chưa tới 30km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km.

Từ nay đến cuối thánh 8 lúa còn xanh, đang dần dần ngã vàng, đầu tháng 9 lúa bắt đầu vàng. Tới giữa tháng 9 người dân bắt đầu gặt lúa nhé. Đây chỉ là một vụ trong năm, 1 năm có vài vụ lúa luôn nhé.

Thời điểm check in đẹp nhất vào buổi sáng từ 5- 6h, buổi chiều từ 4h30-6h, đẹp nhất là lúc hoàng hôn, nắng rất dịu và mát mẻ. Các bạn tránh đi sớm vì rất nắng nóng nhé.

Lưu ý tháng 8, tháng 9 có thể thời tiết mưa bất chợt, các bạn xem dự báo thời tiết trước khi đi nha.

Hướng dẫn đi đến đồng lúa An Nhứt:
  • View mình chụp chỗ con đường nhựa hình chữ S mình quay và chụp bạn tìm Google Maps Cầu An Nhứt, chạy qua cầu có đường nhỏ rẻ phải có trại nuôi vịt, tiếp tục chạy thẳng con đường đó là ra. Hoặc gõ google maps: Cánh đồng lúa An Nhứt là chính xác nơi mình chụp.
  • View chợ đồng quê An Nhất: Nơi chụp hình, ăn vặt đủ món ẩm thực miền quê. Đồ ăn ngon, giá rẻ và giá gửi xe máy 3k. Gõ google: Chợ đồng quê An Nhất. 2 địa điểm gần nhau nhưng các bạn chú ý gõ đúng từ mình ghi để đi đúng địa điểm nhé (chú ý từ Nhứt và Nhất). Bạn có thể ghé chợ đồng quê ăn vặt chờ nắng xuống rồi ra chụp hình nhé. Khu bên này có những con đường dài thẳng tắp.
Chợ đồng quê An Nhất

Lưu ý:
  • Mọi người không xuống lúa làm ngã lúa của người dân, tội các cô chú trồng lúa nhé. 
  • Nếu các bạn đem đồ ăn thức uống vào, khi rờ đi nhớ dọn rác nhé.
  • Để xe gọn bên đường tránh cản trở giao thông
  • Đường lớn ô tô có thể vào được.


Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×