Bình luận mới

×Close

Chụp concept nàng thơ tại The florest - Đà Lạt

The florest - Hoa trong rừng địa điểm không thể bỏ qua khi đi Đà Lạt, hóa thân thành nàng thơ, công chúa với rất nhiều view cánh đồng hoa với đủ các sắc màu, bạn có thể đem theo nhiều trang phục để chụp từ sáng tới tối vẫn chưa hết view đẹp.


Được bao bọc trọn vẹn bởi rừng nguyên sinh và rừng thông già, The Florest - Hoa Trong Rừng là khu du lịch có diện tích lớn nhất Đà Lạt. Với hơn 100 loài hoa và cây cỏ phủ rộng, đặc biệt hoa ở đây được trồng liên tục đảm bảo cho các bạn đến lúc nào cũng không thiếu view chụp.

Mình hướng dẫn đường đi và giá vé ở cuối bài viết này nhé.
Hướng dẫn đường đi đến The Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt

The Florest – Hoa Trong Rừng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 22km. Đường đến đây khá xa và phải đi qua cung đường đèo quanh co nên đi lại khá khó khăn, đặc biệt là những bạn nữ tay lái yếu. 

Một lưu ý nữa là hiện tại hướng dẫn đường đi trên Google Maps không đúng, bạn không nên đi theo hướng dẫn trên Google Maps, hãy đi theo hướng đèo Tà Nung trên đường sẽ có các bảng chỉ dẫn.

Hoặc các bạn nhấn vào link sau đây, mình đã ghim tọa độ của The Florest đúng vị trí. The Florest – Hoa Trong Rừng trên Google Maps
  • Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường Hoàng Văn Thụ, đi đến cuối đường bạn đi thẳng vào đường Vạn Thành.
  • Đi đến cuối đường Vạn Thành, bạn rẽ trái vào đường đèo Tà Nung (hay còn gọi là đường DT725). 
  • Đi theo trục đường DT725 khoảng 12km sẽ đến bãi đỗ xe của Mê Linh Coffee Garden, bạn nhìn qua bên trái sẽ thấy đường rẽ, rẽ vào đường đó nhé.
  • Đi tiếp một đoạn, sau đó bạn rẽ phải và tiếp tục đi thẳng khoảng 700m sẽ gặp một ngã tư. Bắt đầu từ ngã tư này sẽ có bảng chỉ dẫn đường vào The Florest – Hoa Trong Rừng, bạn chú ý hai bên đường nhé.
Hiện nay giá vé tham quan The Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt là 98.000 VNĐ/người, đã bao gồm một phần đồ uống tự chọn. Ngoài ra bạn có thể thuê xe đạp để chụp hình với mức giá là 20.000 VNĐ.

Nếu có vấn đề gì cần trợ giúp bạn hãy để lại bình luận ở đây. Mình sẽ xem và trả lời sớm nhất có thể.
Nhập địa chỉ Email và tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.

Mới hơn Cũ hơn

Tham gia Group Facebook: Chia Sẻ Tài Nguyên và Kinh Nghiệm Nhiếp Ảnh
Tham gia nhóm HieuNguyenPhoto trên Zalo miễn phí

ĐÃ PHÁT HIỆN ADBLOCK

Quảng cáo giúp Hiếu Nguyễn Photo duy trì website và tiếp tục chia sẻ nhiều tài nguyên đến bạn.

Mong các bạn vui lòng tắt Adblock hoặc cho HieuNguyenPhoto vào danh sách trắng trong công cụ chặn quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tắt ở góc trên bên phải nhé (có icon kkhiên bảo vệ). Cảm ơn các bạn rất nhiều!


×